Aside Posted on

Bago ang lahat, sa mga walang instagram accounts: Ang video kasi sa instagram, di yung isang pindot lang, tuloy-tuloy na yung video. Sa instagram, press and hold para ma-record. Yun lang. Kakailanganin yan para sa kwento ko.

 

 

Siguro parang after ng popularity ng vine (6-seconds na video), biglang naglabas yunginstagram kung saan nagupdate yung instavideo. Kung saan, ginaya nila yung concept ng may video na sa instagram, ang maganda lang, mejo mas matagal.

 

Wala naman akong instagram noon nung nilabas yung update na ‘yon. Kasi, Nokia C3 pa yung phone ko non, pati yung point na di naman kasi talaga ako ganon kainteresado dati sa instagram or pag-gamit sa phone talaga. Pero, napanood ko kung paano nagwork yung video ng instagram na sinabi ko nga bago ko simulan yung kwento ko.

 

So ito na nga, may nagpost na tao, tapos yung buong video niya, kala mo nagseselfie siya. Ewan ko ba kung paloko niya ginawa or what, pero sabi niya kasi, kala niya nakacamera, pero patuloy parin yung video.

 

Kung baga, sa buong 16 seconds, “akala” niya raw na nagseselfie siya, yun pala, nakavideo.

Leave a Reply

