weird salon experience

Posted on

Pumunta ako sa metrohair para magpagupit. Imagine mo ako na nakasuot ng poloshirt na green na stripes na naka-button yung dalawang buttons kaya mukhang nasasakal ako pero hindi talaga.

 

Pinaupo ako ng bading na mang-gugupit.

 

Bakla: Oh baby, anong gupit natin? *Dito, medyo naweirduhan na ako kasi baby ang tawag*

Ako:  Todo explain sa gusto kong gupit, (Though hindi ko siya nakamit)

Bakla: Ano ba ‘yan baby, tangalin mo nga yang butones mo!

Ako: Ha!? *Medyo uncomfortable ako sa sinasabi niya*

 

*Tangal ng isang butones ng polo shirt

 

Bakla: Baby ano ba, pati yung isa ano bay an,

Ako:  *Iniisip ang mga bagay na tungkol sa mga baklang nang-re-rape ng mga lalaki*

 

*Tangal ng isang butones

 

Bakla: Ayaaan! Nakakahinga ka na. Mukhang hindi ka makahinga sa porma mo kanina eh.

 

 

Tapos after ng ilang oras.

 

Bakla: Alam mo ba, baby, trip ka ng baklang ‘yon! Birhen yan.

 

WTF.

Leave a Reply

